ప్రభుత్వ పాఠశాల విద్య పట్ల ఆసక్తి కలిగించే విధంగా అనేక విధానాలను ఆంధ్రప్రదేశ్ ప్రభుత్వం ప్రవేశపెట్టారు . నిరంతర పర్యవేక్షణ కోసం అధికారులు కు తగిన సూచనలు మన ప్రభుత్వం చేస్తున్నది .
ఉపాధ్యాయుల ఆధ్వర్యంలో విద్యార్థుల బోధన (లేదా "విద్యార్థుల") బోధన కోసం నేర్చుకునే ప్రదేశాలు మరియు అభ్యాస పరిసరాలకు పాఠశాల ఉంది. చాలా దేశాల్లో సాధారణ విద్య వ్యవస్థలు ఉన్నాయి, ఇది సాధారణంగా తప్పనిసరి. [Citation needed] ఈ వ్యవస్థల్లో, విద్యార్థులు వరుసల పాఠశాలల ద్వారా వృద్ధి చెందుతాయి. ఈ పాఠశాలల పేర్లు దేశాన్ని బట్టి మారుతుంటాయి కానీ ప్రాధమిక విద్యను పూర్తి చేసిన యువకులకు యువ పిల్లలు మరియు ఉన్నత పాఠశాలలకు ప్రాథమిక పాఠశాలను కలిగి ఉంటుంది. ఉన్నత విద్య నేర్పించిన ఒక సంస్థ, సాధారణంగా విశ్వవిద్యాలయ కళాశాల లేదా విశ్వవిద్యాలయం అని పిలుస్తారు (కానీ ఈ ఉన్నత విద్యా సంస్థలు సాధారణంగా తప్పనిసరి కాదు.
ఈ కోర్ పాఠశాలలకు అదనంగా, ఇచ్చిన దేశంలోని విద్యార్థులు ప్రాధమిక మరియు ఉన్నత విద్య తరువాత మరియు ముందు పాఠశాలలకు కూడా హాజరు కావచ్చు. కిండర్ గార్టెన్ లేదా ప్రీ-స్కూల్ చాలా చిన్న పిల్లలకి (సాధారణంగా వయస్సు 3-5) పాఠశాలకు అందిస్తోంది. యూనివర్సిటీ, వొకేషనల్ స్కూల్, కాలేజ్ లేదా సెమినరీ, సెకండరీ స్కూల్ తరువాత అందుబాటులో ఉండవచ్చు. ఒక పాఠశాల ఒక ఆర్థిక రంగం లేదా ఒక నృత్య పాఠశాల వంటి ఒక ప్రత్యేక రంగాలకు అంకితమైనది. ప్రత్యామ్నాయ పాఠశాలలు నాన్ సాంప్రదాయిక పాఠ్యాంశాలను మరియు పద్ధతులను అందిస్తాయి.
ప్రైవేట్ పాఠశాలలు అని పిలువబడే ప్రభుత్వేతర పాఠశాలలు కూడా ఉన్నాయి. ప్రభుత్వం తగినంత లేదా ప్రత్యేక విద్యను అందించనప్పుడు ప్రైవేట్ పాఠశాలలు అవసరం కావచ్చు. ఇతర ప్రైవేటు పాఠశాలలు క్రైస్తవ పాఠశాలలు, మద్రాస, హవ్జస్ (షియా పాఠశాలలు), యెస్వివాస్ (యూదుల పాఠశాలలు) మరియు ఇతరులు వంటివి కూడా మతపరమైనవిగా ఉంటాయి; లేదా ఉన్నత విద్యను కలిగి ఉన్న పాఠశాలలు లేదా ఇతర వ్యక్తిగత విజయాలను ప్రోత్సహించటానికి ప్రయత్నిస్తాయి. పెద్దల కోసం పాఠశాలలు కార్పొరేట్ శిక్షణ, సైనిక విద్య మరియు శిక్షణ మరియు వ్యాపార పాఠశాలలు.
గృహ పాఠశాలలో మరియు ఆన్లైన్ పాఠశాలల్లో, బోధన మరియు అభ్యాసం సంప్రదాయ పాఠశాల భవనం వెలుపల జరుగుతాయి. పాఠశాలలు సాధారణంగా వివిధ విభాగాల నమూనాలుగా నిర్వహించబడతాయి, వీటిలో విభాగ, చిన్న జ్ఞాన సమాజాలు, అకాడమీలు, ఇంటిగ్రేటెడ్ మరియు స్కూల్స్-ఇన్-స్కూల్స్ ఉన్నాయి.
పాఠశాలలు మరియు వారి ఉపాధ్యాయులు ఎల్లప్పుడూ ఒత్తిడికి గురయ్యారు - ఉదాహరణకి, పాఠ్యప్రణాళికను కవర్ చేయడానికి ఒత్తిడి, ఇతర పాఠశాలలతో పోల్చి చూడటం మరియు విద్యార్థులపట్ల "మృదువైన" లేదా "దోచుకోవడం" అనే నిందను నివారించడం. క్రమశిక్షణా పద్ధతులు, విద్యార్ధులు మాట్లాడేటప్పుడు, మాట్లాడటానికి ఒక చేతిని పెంచడం వంటి సాధారణ ప్రవర్తనను నియంత్రించడం వంటివి అధిక సామర్థ్య పేరుతో విధించబడతాయి. క్లిష్టమైన బోధనా అభ్యాసకులు అభ్యాస అభ్యాసంపై ఇటువంటి క్రమశిక్షణా చర్యలు సానుకూల ప్రభావం చూపించవు. వాస్తవానికి, క్రమశిక్షణా అభ్యాసాలు నేర్చుకోవడం నుండి తప్పుకుంటారని కొందరు వాదిస్తున్నారు, విద్యార్థుల యొక్క వ్యక్తిగత గౌరవం మరియు స్వీయ-విలువ యొక్క భావనను అణగదొక్కవచ్చని, విద్యార్థులకు మరింత ఇబ్బంది ఆక్రమించినట్లు వారు చెప్పారు.